Thursday, 18 May 2017

Thường Ngày Nhiều Sức Khỏe Hơn Qua Phương Pháp Làm Giảm Stress Chỉ Có Hai Phút Mỗi Bữa.

Bill Rielly đã sở hữu phần nhiều. Vậy tại sao sức khỏe anh ấy có rộng rãi bao tay và lo lắng tới mức anh đấy chỉ mang thể ngủ https://www.youtube.com/watch?v=2jZn15Y0550 vào ban đêm? Kinh nghiệm của Bill về sức khỏe mang thể hữu dụng cho những cá nhân sở hữu khả năng, điều kiện sức khỏe khác.

Vợ của Bill thuyết phục anh ta mua ra những gì đã thực thụ lái xe bít tất tay của mình. Ông đã dành vài năm kế tiếp để tìm kiếm những bí quyết để mua thấy niềm vui hơn trong cuộc hành trình. Trong thời kỳ này, ông tìm thấy năm phương tiện. Sức khỏe mỗi người đều thường nhật đủ, nhưng cộng nhau họ đã chứng minh sự đổi thay cuộc sống và cho phép thành công muộn của ông như là một giám đốc điều hành của Apple.

Trong rèn luyện sức khỏe đó là thở. Anh ta bắt đầu nhỏ bằng phương pháp hít thở sâu ba lần mỗi lúc anh ngồi xuống bàn. Anh thấy nó giúp anh thư giãn. Sau ba lần thở trở nên một lề thói, anh mở rộng đến vài phút mỗi ngày. Anh ta thấy anh ta kiên nhẫn, tĩnh tâm hơn, trong thời điểm chậm tiến độ. hiện tại anh ấy khiến cho 30 phút 1 ngày. Nó khôi phục ý kiến của ông trong khi cho phép ông để có 1 cái nhìn tươi mới tại một thắc mắc hoặc vấn đề và đưa ra các giải pháp mới. các bài tập hít thở sâu đã là một phần của thực hành yoga trong hàng ngàn năm, nhưng các nghiên cứu mới đây được thực hiện tại Bệnh viện đa khoa Massachusetts ở Harvard cho thấy tác động hăng hái của thở sâu đã khiến cho thân thể bạn mang khả năng đối phó có căng thẳng.

Tại rèn luyện sức khỏe đó là thiền. lúc Bill nghe lần trước tiên về thiền định, anh ta đã hình dung nó là cho những kẻ hippies. Nhưng ông rất sửng sốt lúc thấy những thiền nhái mà ông nhận ra: Steve Jobs, Oprah Winfrey, Marc Benioff, và Russell Simmons trong số chậm tiến độ. Được khuyến khích, anh khởi đầu có một phút mỗi ngày. Thiền của ông bao gồm "cơ thể quét" mà quy tụ tâm khảm của mình và năng lượng trên mỗi phần của thân thể từ đầu đến chân. các nghiên cứu gần đây tại Harvard đã cho thấy thiền định chỉ trong 8 tuần thực thụ sở hữu thể làm cho tăng chất xám trong những bộ phận của não chịu phận sự về sự điều tiết tinh thần và học tập. đề cập phương pháp khác, những người hành thiền đã tăng cường kiểm soát cảm xúc và sức mạnh của não!

Ở luyện tập sức khỏe đó là nghe. Bill mua thấy nếu như ông quy tụ vào việc lắng tai người khác theo bí quyết mà ông tụ hội lúc ông suy gẫm sự tương tác của mình tức thời phát triển thành phong phú hơn. Người khác mang thể cảm thấy anh đang lắng nghe, số đông thể chất. Và khi họ biết mình đang nghe, họ chóng vánh lập gia đình có anh ta. Cuộc sống gần như ngay tức thì trở thành no đủ và sở hữu ý nghĩa hơn. Như giáo sư Graham Bodie đã lưu ý 1 cách thực nghiệm, lắng tai là hành vi truyền thông cá nhân tích cực tinh vi.

Trong rèn luyện sức khỏe đó là đặt nghi vấn. dụng cụ này ko phải là hỏi những người khác, Đó là vấn đề suy nghĩ về những nghĩ suy mà trí não của bạn tạo ra. Chỉ vì tâm khảm của bạn tạo ra một ý nghĩ ko khiến cho nó đúng. Bill với thói quen tự hỏi mình rằng "Liệu sự thực chậm tiến độ sở hữu đúng không?" Và nếu như anh đó ko hoàn toàn chắc chắn nó, anh ấy sẽ để nó đi. Anh nói: "Cảm ơn vì đã suy nghĩ và tiếp diễn. Tôi tậu thấy sự giải phóng này vì nó đã cho tôi 1 lối thoát cho những nghĩ suy thụ động, một van cứu trợ mà tôi đã ko có trước đây "Kỹ thuật đặt câu hỏi ý nghĩ của bạn đã được phổ quát bởi Byron Katie người ủng hộ chiếc mà cô gọi là" hoàn hảo hoàn tác ". Và nghiên cứu cho thấy với quyền lực trong việc thừa nhận chứ ko phải là đàn áp các tư tưởng bị động. Thay vì cố gắng lờ đi cái mà chúng tôi tin là đúng, đặt câu hỏi cho phép chúng tôi nhận ra những nghĩ suy "đối mặt" và để làm cho mất uy tín của họ bởi vì họ là không đúng sự thật.

Trong rèn luyện sức khỏe đó là mục đích. Bill cam kết sống với mục đích. chẳng phải là một Mục đích của Cuộc sống - nó dễ dàng hơn thế. Anh ta cam kết cố ý làm bất cứ điều gì anh ta đang khiến. Để làm nó và chỉ có nó. ví như anh đó quyết định xem TV anh ấy thực thụ xem nó. nếu anh ấy sở hữu bữa ăn, anh đó dành thời gian để thưởng thức bữa ăn. sở hữu những nghiên cứu để tương trợ trải nghiệm của Bill. Gloria Mark và Armand Cardello trích dẫn bằng chứng cho thấy các viên chức kỹ thuật kiểm tra email nhiều như 36 lần một giờ. Kết quả là gia nâng cao găng. Đưa ra mỗi hoạt động sự chú ý ko chia sẻ của bạn đảm bảo rằng bạn đang ở trong thời khắc này và sống một cách trọn vẹn kinh nghiệm chậm triển khai.

1 chìa khóa quan trọng của sức khỏe cho Bill trong số đông những điều này đã được bắt đầu nhỏ - rất nhỏ. Điều quan trọng là bạn chẳng thể găng theo cách căng thẳng. bình thường, chúng tôi phấn đấu mang đến thay đổi duyệt phấn đấu hoàn hảo và chúng tôi đưa rất nhiều năng lượng của chúng tôi vào một sáng kiến ​​mới. Nhưng bạn không thể đánh bại bao tay bằng cách dùng cộng một kỹ thuật tạo ra sự căng thẳng ở nơi trước tiên.

Thay vào chậm triển khai, chìa khóa sức khỏe là làm cho ít hơn bạn cảm thấy bạn muốn. nếusức khỏe bạn cảm thấy muốn thở trong hai phút, hãy khiến cho nó chỉ trong 1 phút. ví nhưsức khỏe bạn dành cho 1 ngày đích thực lắng tai người sâu sắc, hãy khiến cho điều Đó cho cuộc họp tiếp theo chỉ. Để sức khỏe bản thân nóng lòng để thử lại. những gì bạn muốn là tăng trưởng một thói quen bền vững: phương pháp tiếp cận không găng để sức khỏe giảm bao tay của sức khỏe bạn.

No comments:

Post a Comment